[close]

หมวดหมู่สินค้า

 อาคารสำนักงานให้เช่า

 
ค้นหาสินค้า

หมวดหมู่ :


 

บทความ

Commercial

Residential

Investment

 

สมาชิก ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย




ลืมรหัสผ่าน
สมัครสมาชิก
 

จดหมายข่าว

กรอก Email เพื่อรับข่าวสาร
 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 06/12/2011
ปรับปรุง 17/05/2023
สถิติผู้เข้าชม 2,445,187
Page Views 2,906,034
สินค้าทั้งหมด 392
 
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

บ้าน คอนโด เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

บ้าน


ถ้าคุณ ต้องการที่อยู่ที่กว้างขวางและเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ร่มรื่นสำหรับการผักผ่อน มีพื้นที่บริเวณให้คุณได้ทำงานอยู่กับบ้าน และทำกิจกรรมกับครอบครัวได้ คุณอาจจำเป็นที่ต้องเช่าบ้าน หรือ ซื้อบ้าน ถ้าคุณมีครอบครัวแล้ว บ้านจะเหมาะสมมากว่าคอนโดและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งบริษัท ทีเจแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มีบ้านหลากหลายในกรุงเทพและปริมณทล

สำหรับซื้อ หรือเช่า เรานำเสนอหลายหลายลักษณะของบ้านซึ่งผ่านการคัดสรรและให้คำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว บ้านโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากมาย ลูกค้าจะได้พิจารณาถึง ราคา ขนาดบ้าน สถานที่ สิ่งแวดล้อม ความสะดวกในการเดินทางและความเหมาะสม ความจำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวัน หรือหากท่านใดสนใจฝากขายบ้าน เราก็ยินดีดูแลในการทำการตลาดให้. อ่านต่อ

คอนโดมิเนียม


ลูกค้าที่สนใจที่พักอาศัยขนาดกะทัดรัด และดูแลง่าย เฉพาะภายในห้องของตัวเอง บริษัท ทีเจแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดมีความเชี่ยวชาญในการนำเสนอคอนโดที่มีคุณภาพสูง ย่านใจกลางเมืองกรุงเทพ อยู่ในโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับส่วนกลางวัตถุประสงค์ของ เราที่จะช่วยลูกค้าได้หาคอนโดเพื่อให้ตรงกับความต้องการเหล่านั้นอย่างใกล้ มากที่สุดเท่าที่ทำได้โดยการให้ความรู้ในเชิงลึกของความหลากหลายของ คุณสมบัติของคอนโดที่แตกต่างกัน

อีกทั้งเราให้ความสนใจ ใส่ใจในความจำเป็นของลูกค้าแต่ละท่านโดยดูจาก ราคา ขนาดห้อง การตกแต่งภายในประกอบด้วยมีเฟอร์นิเจอร์ครบหรือไม่ สถานที่ คุณภาพโครงการ การเดินทาง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อคอนโด ลูกค้าต้องระมัดระวังว่าคอนโดที่ซื้อกับทางโครงการนั้นเป็นแบบซื้อแล้วได้ รับสิทธิขาดเป็นเจ้าของเลยหรือว่าเป็นเพียงการเช่าสิทธิระยะยาว ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์อย่างสูงสุดไม่ว่าจะเช่า หรือซื้อก็ตาม

หากท่านในสนใจฝากขายคอนโด เราก็ยินดีดูแลในการทำการตลาดให้. อ่านต่อ

เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์


ได้ รับการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ศูนย์ฟิตเนส ร้านอาหารและเครื่องดื่ม เทียบเท่าระดับโรงแรมคงหนีไม่พ้น เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ที่ให้ความรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้าน มีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัวครบถ้วนและมีแม่บ้านทำความสะอาดให้อย่างสม่ำเสมอ

ลูกค้าสามารถเช่าได้ทั้ง รายวัน รายเดือน รายปี แล้วแต่ความต้องการเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเช่าระยะสั้นในช่วงแรกก่อน ตัดสินใจขยับขยายต่อไปในอนาคต หรือสำหรับผู้ที่เพิ่งย้ายมาประจำประเทศไทยและไม่ต้องการรับภาระในการดูแล ที่พักอาศัยมากนัก เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ซึ่งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ย่านธุรกิจสามารถตอบโจทย์คุณได้. อ่านต่อ

  Copyright 2012 www.tjlanddev.com All rights reserved.
view