[close]

หมวดหมู่สินค้า

 อาคารสำนักงานให้เช่า

 
ค้นหาสินค้า

หมวดหมู่ :


 

บทความ

Commercial

Residential

Investment

 

สมาชิก ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย




ลืมรหัสผ่าน
สมัครสมาชิก
 

จดหมายข่าว

กรอก Email เพื่อรับข่าวสาร
 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 06/12/2011
ปรับปรุง 17/05/2023
สถิติผู้เข้าชม 2,436,912
Page Views 2,896,353
สินค้าทั้งหมด 392
 
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

บ้าน คอนโด เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

บ้าน


ถ้าคุณ ต้องการที่อยู่ที่กว้างขวางและเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ร่มรื่นสำหรับการผักผ่อน มีพื้นที่บริเวณให้คุณได้ทำงานอยู่กับบ้าน และทำกิจกรรมกับครอบครัวได้ คุณอาจจำเป็นที่ต้องเช่าบ้าน หรือ ซื้อบ้าน ถ้าคุณมีครอบครัวแล้ว บ้านจะเหมาะสมมากว่าคอนโดและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งบริษัท ทีเจแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มีบ้านหลากหลายในกรุงเทพและปริมณทล

สำหรับซื้อ หรือเช่า เรานำเสนอหลายหลายลักษณะของบ้านซึ่งผ่านการคัดสรรและให้คำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว บ้านโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากมาย ลูกค้าจะได้พิจารณาถึง ราคา ขนาดบ้าน สถานที่ สิ่งแวดล้อม ความสะดวกในการเดินทางและความเหมาะสม ความจำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวัน หรือหากท่านใดสนใจฝากขายบ้าน เราก็ยินดีดูแลในการทำการตลาดให้. อ่านต่อ

คอนโดมิเนียม


ลูกค้าที่สนใจที่พักอาศัยขนาดกะทัดรัด และดูแลง่าย เฉพาะภายในห้องของตัวเอง บริษัท ทีเจแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดมีความเชี่ยวชาญในการนำเสนอคอนโดที่มีคุณภาพสูง ย่านใจกลางเมืองกรุงเทพ อยู่ในโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับส่วนกลางวัตถุประสงค์ของ เราที่จะช่วยลูกค้าได้หาคอนโดเพื่อให้ตรงกับความต้องการเหล่านั้นอย่างใกล้ มากที่สุดเท่าที่ทำได้โดยการให้ความรู้ในเชิงลึกของความหลากหลายของ คุณสมบัติของคอนโดที่แตกต่างกัน

อีกทั้งเราให้ความสนใจ ใส่ใจในความจำเป็นของลูกค้าแต่ละท่านโดยดูจาก ราคา ขนาดห้อง การตกแต่งภายในประกอบด้วยมีเฟอร์นิเจอร์ครบหรือไม่ สถานที่ คุณภาพโครงการ การเดินทาง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อคอนโด ลูกค้าต้องระมัดระวังว่าคอนโดที่ซื้อกับทางโครงการนั้นเป็นแบบซื้อแล้วได้ รับสิทธิขาดเป็นเจ้าของเลยหรือว่าเป็นเพียงการเช่าสิทธิระยะยาว ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์อย่างสูงสุดไม่ว่าจะเช่า หรือซื้อก็ตาม

หากท่านในสนใจฝากขายคอนโด เราก็ยินดีดูแลในการทำการตลาดให้. อ่านต่อ

เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์


ได้ รับการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ศูนย์ฟิตเนส ร้านอาหารและเครื่องดื่ม เทียบเท่าระดับโรงแรมคงหนีไม่พ้น เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ที่ให้ความรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้าน มีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัวครบถ้วนและมีแม่บ้านทำความสะอาดให้อย่างสม่ำเสมอ

ลูกค้าสามารถเช่าได้ทั้ง รายวัน รายเดือน รายปี แล้วแต่ความต้องการเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเช่าระยะสั้นในช่วงแรกก่อน ตัดสินใจขยับขยายต่อไปในอนาคต หรือสำหรับผู้ที่เพิ่งย้ายมาประจำประเทศไทยและไม่ต้องการรับภาระในการดูแล ที่พักอาศัยมากนัก เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ซึ่งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ย่านธุรกิจสามารถตอบโจทย์คุณได้. อ่านต่อ

  Copyright 2012 www.tjlanddev.com All rights reserved.
view