[close]

หมวดหมู่สินค้า

 อาคารสำนักงานให้เช่า

 
ค้นหาสินค้า

หมวดหมู่ :


 

บทความ

Commercial

Residential

Investment

 

สมาชิก ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย




ลืมรหัสผ่าน
สมัครสมาชิก
 

จดหมายข่าว

กรอก Email เพื่อรับข่าวสาร
 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 06/12/2011
ปรับปรุง 17/05/2023
สถิติผู้เข้าชม 2,436,918
Page Views 2,896,359
สินค้าทั้งหมด 392
 
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

พื้นที่สำนักงาน-พื้นที่ร้านค้า-ออฟฟิศสำเร็จรูป-โรงงาน โกดัง

พื้นที่สำนักงาน


บริษัท ทีเจแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด รับทราบความต้องการของลูกค้าในการหาพื้นที่สำนักงานทุกประเภท เพื่อซื้อ เช่า ส่วนใหญ่ภายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล เราทำหน้าที่ค้นหาพื้นที่ ให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด โดยพิจารณาจาก สถานที่ งบประมาณ การเดินทาง ให้เหมาะกับลูกค้า

ด้วยประสบการณ์การทำงานอย่างมืออาชีพ  เราจะช่วยในการคัดสรรพื้นที่สำนักงาน  ซึ่งจะทำให้ตัวเลือกสำหรับลูกค้าน้อยลง  ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายมากขึ้น และเรายังดูแลโดยการเจรจาต่อรอง ไม่ว่าจะเป็น สัญญาเช่าและสัญญาบริการ (ส่วนใหญ่ 3 ปี) หรือ สัญญาซื้อขาย  เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า ได้เลือกพื้นที่สำนักงานที่ถูกต้องและรับประโยชน์ผลตอบแทนอย่างเต็มที่

 

ภายในพื้นที่สำนักงาน ทางฝ่ายเจ้าของพื้นที่จะส่งมอบพื้นที่โล่ง มีงานระบบไฟ ฝ้า และแอร์ พร้อมด้วยปูพื้นกระเบื้องยาง ทั้งนี้แล้วแต่มาตราฐานของแต่ละอาคาร ลูกค้าสามารถดำเนินการตกแต่งภายในได้หลังจากมีการรับพื้นที่เรียบร้อยแล้ว


เรามีความเชี่ยวชาญในการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ สำหรับ การซื้อ การขาย การเช่า ลูกค้าจะได้รับการวางใจและมั่นใจในบริการของเรา. อ่านต่อ

พื้นที่ค้าปลีก


บริษัท ทีเจแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ดูแลในการหาพื้นที่สำหรับเปิดธุรกิจค้าปลีก ในพลาซ่าของอาคารสำนักงาน  ตึกแถว  ศูนย์ห้างสรรพสินเค้า โครงการคอมมูนิตี้มอลล์ต่างๆ  เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจว่าสามารถเปิดธุรกิจแล้วดำเนินไปได้อย่างดี เราคำนึงถึง สถานที่  กลุ่มเป้าหมาย งบประมาณ เหมาะกับประเภทของธุรกิจ โดยเราให้ความรู้ คำปรึกษา และความเข้าใจในการเลือกแต่ละสถานที่ ภายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล

เราทำหน้าที่เจรจาต่อรองในเรื่องสัญญาเช่า และสัญญาบริการ  3 ปี หรือ สัญญาซื้อขาย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า ได้เลือกพื้นที่เปิดธุรกิจค้าปลีกที่เหมาะสม ก่อให้เกิดผลประโยชน์กำไรอย่างสูงสุด


เรามีความเชี่ยวชาญในการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ สำหรับ การซื้อ การขาย การเช่า ลูกค้าจะได้รับการวางใจและมั่นใจในบริการของเรา. อ่านต่อ

พื้นที่สำนักงานให้บริการเต็มรูปแบบ


หากลูกค้าท่านใดมองหาพื้นที่สำนักงานขนาดเล็ก หรือสำนักงานเคลื่อนที่ พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานและบริการอย่างเต็มรูปแบบ บริษัท ทีเจแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มี เซอร์วิสออฟฟิศ ให้บริการตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่สนใจเช่าระยะสั้น และยังเหมาะสำหรับบริษัทที่เริ่มต้นดำเนินธุรกิจใหม่ บริษัทขนาดเล็ก หรือผู้ที่เดินทางต่างประเทศบ่อย และหาสถานที่ทำงานชั่วคราวที่อำนวยความสะดวกทุกอย่าง. อ่านต่อ

โรงงาน คลังสินค้า โกดัง


เพื่อ ตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมต่างๆ และกลุ่มโลจิสติกส์ ที่ต้องการอาคารมาตรฐาน  บริษัท ทีเจแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ทำหน้าที่จัดหาอาคารโรงงาน คลังสินค้า โกดังคุณภาพสูง หลายแห่งให้ลูกค้าเลือกสรร พร้อมทั้งรูปแบบที่ทันสมัยและการบริหารจัดการบำรุงรักษาให้มีสภาพดีอยู่เสมอ อยู่ในทำเลแหล่งธุรกิจอุตสาหกรรมที่เชื่อมต่อไปยังภูมิภาคอื่น เหมาะกับการตัดสินใจทำสัญญาเช่าระยะยาว 3 ปี, ซื้อเพื่อประกอบการเอง, หรือ ซื้อเพื่อการลงทุน. อ่านต่อ

  Copyright 2012 www.tjlanddev.com All rights reserved.
view