[close]

หมวดหมู่สินค้า

 อาคารสำนักงานให้เช่า

 
ค้นหาสินค้า

หมวดหมู่ :


 

บทความ

Commercial

Residential

Investment

 

สมาชิก ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย




ลืมรหัสผ่าน
สมัครสมาชิก
 

จดหมายข่าว

กรอก Email เพื่อรับข่าวสาร
 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 06/12/2011
ปรับปรุง 17/05/2023
สถิติผู้เข้าชม 2,436,904
Page Views 2,896,345
สินค้าทั้งหมด 392
 
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

โรงแรม ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์อื่นๆ

โรงแรม

บริษัท ทีเจแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มีทักษะความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์สูง ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทยเพื่อให้คำแนะนำด้านการลงทุนอย่างครบวงจรด้านโรงแรม รีสอร์ท และ แมนชั่น ทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล  ซี่งการลงทุนนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย   นักลงทุน เจ้าของ ผู้ประกอบการ คุณต้องมั่นใจว่า คุณได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านโดยตรง


เราจะให้คำปรึกษาและเข้าใจอย่างละเอียดในเชิงลึกของความต้องการของลูกค้าในตลาด ภายใต้สภาวะการแข่งขันที่สูงในปัจจุบัน รวมไปถึงการศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการที่จะลงทุน จะรักษาประสิทธิภาพจุดแข็งของการพัฒนาของคุณในภายภาคหน้า 


กิจกรรมการลงทุนได้รับการขับเคลื่อนโดยความสนใจของนักลงทุนที่แข็งแกร่งในธุรกิจโรงแรมไทยเนื่องจากราคาขายที่เหมาะสมที่ช่วยให้สำหรับอัตราผลตอบแทนการลงทุนที่น่าสนใจ  ด้วยหน้าที่และความรับผิดชอบสูง  เราให้ความดูแลสนใจ ความสำคัญกับความถูกต้องและความสอดคล้องในการทำงาน เป็นอย่างดี  คุณสามารถเชื่อถือ และมั่นใจว่าได้ท้ายสุดแล้วคุณได้รับผลตอบแทนสูงสุดไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในการซื้อ ขาย หรือเช่า. อ่านต่อ


ที่ดิน

บริษัท ทีเจแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ช่วยในการวิเคราะห์ ที่ดิน สภาพแวดล้อม ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานการขนส่ง การใช้ประโยชน์ในที่ดินต่างๆ รวมทั้ง ให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในมูลค่าที่ดิน นอกจากนี้ เราช่วยอำนวยความสะดวกใน กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับที่ดิน เช่น ติดต่อประสานเจ้าของที่ดิน  วิเคราะห์เจรจาต่อรองข้อตกลงต่างๆ รวมถึงดูแลเอกสารในเรื่องของสัญญาซื้อ ขาย เช่า ประสานกับหน่วยงานราชการ กรมที่ดิน สำหรับการ ลงทะเบียนสัญญา เพื่อให้กระบวนการเป็นไปอย่างถูกต้อง

ณ ปัจจุบันนี้ ที่ดินในใจกลางของกรุงเทพฯหรือตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน ได้รับความนิยม  นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จำนวนมาก จึงเร่งมองหาที่ดิน ขนาดที่เหมาะสมปกติระหว่าง 2 และ 5 ไร่ โดยไม่จำเป็นต้องขนาดใหญ่เกินไป  เพื่อสร้างโครงการ นักพัฒนามีวิธีการที่คล้ายกันคือนอกจากซื้อที่ดินตามแนวใจกลางเมืองและเส้นทางรถไฟฟ้าแล้ว ยังมองการซื้อเพิ่มที่ในที่ดินที่เกิดใหม่ตาม แนวโน้มเส้นทางการขยายของรถไฟฟ้าในอนาคตอีกด้วย เพื่อจะได้เตรียมการลงทุนซื้อ ไว้สำหรับโครงการต่อไป หรืออาจจะซื้อเพื่อเก็งกำไร คือ ซื้อมาขายไป . สำหรับที่ดินตามต่างจังหวัดใหญ่ๆ หรือริมชายหาด บนเกาะ เหมาะแก่การทำธุรกิจ ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน . อ่านต่อ

อสังหาริมทรัพย์อื่น

บริษัท ทีเจแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ช่วยแนะนำโอกาสในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ เช่นการลงทุนใน อาคารสำนักงาน อาคารคอนโดมิเนียม  อาคารอพาร์ทเม้นท์  คุณจะได้ใช้ประโยชน์เต็มที่จากความรู้ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของเราและ เราจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของการลงทุน

ณ ปัจจุบัน การลงทุนในการซื้อ อสังหาริมทรัพย์อื่นข้างต้นนั้น นับเป็นสินทรัพย์การลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำประเภทหนึ่ง เพราะคุณจะมีรายได้ประจำจากค่าเช่า โดยเฉพาะอาคารที่ตั้งอยู่ทำเลย่านใจกลางเมืองแหล่งธุรกิจ ใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน มีระบบบริหารจัดการอาคาร และระบบสาธารณูปโภคที่ดี นอกจากนี้ ยังให้ผลตอบแทนการลงทุนอยู่ระหว่าง 5% - 7% ซึ่งสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากและพันธบัตรรัฐบาล ที่ให้ผลตอบแทนในอัตราอยู่ระหว่าง 1%-4% 

อย่างไรก็ตาม ผู้ลงทุนซื้ออาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นท์  อาจมีโอกาสได้รับผลตอบแทนการลงทุนที่สูงขึ้นอีกในระยะอันใกล้นี้ เนื่องจากสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มที่จะปรับตัวดีขึ้นตามทิศทางเศรษฐกิจโดยรวมของไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก. อ่านต่อ

  Copyright 2012 www.tjlanddev.com All rights reserved.
view